Monday, December 28, 2009

Perfect Winter Wedding Favors

I am thinking that these coffee/drink coozies would be perfect for a winter wedding or a wedding in Colorado. What a great idea!



{Photo from Martha Stewart Weddings Winter Issue 2009}

Happy Planning!

1 comment:

Unknown said...



Trong nhạc khúc hợp tấu , đều có một người hoặc một loại nhạc khí làm chủ đạo , hợp tấu dĩ nhiên cũng phải phân biệt ngôi thứ . Với sự tín nhiệm của mọi người , đương nhiên vị trí trọng yếu này thuộc về Diệp Âm Trúc rồi .

Quang mang chợt lóe , Hải Nguyệt Thanh Huy cầm lặng lẽ xuất hiện trước mặt Diệp Âm Trúc . Ánh mắt của tứ nữ đồng thời tập trung vào người hắn . Cđồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty
http://we-cooking.com/
chém gió
trung tâm tiếng anhác nàng đều phát hiện khi gặp các nàng , Âm Trúc còn có chút xấu hổ , ngượng ngùng nhưng khi hai tay hắn vừa tiếp xúc với cổ cầm , khí chất trên người hắn đột nhiên biến hóa , ánh mắt trở nên chuyên chú , sự cao quý ưu nhã vô hình bộc lộ , hai tay nhẹ nhàng vuốt ve cầm huyền , mỗi một động tác đều rất nhu hòa cùng mỹ cảm , phảng phất cổ cầm là một bộ phận trên người hắn , động tác của hắn như đang âu yếm tình nhân của mình . Trong tâm sanh của tứ nữ không khỏi sinh ra cảm xúc , không hổ là luyện cầm mười sáu năm a ! Cảm tình đối với nhạc khí của hắn so với các nàng quả thực là cao hơn rất nhiều , các nàng không thể so sánh được với hắn .

- Mọi người chuẩn bị đi !
Thanh âm của Diệp Âm Trúc vang lên khiến tứ nữ tỉnh táo trở lại . Các nàng không hổ là những đệ tử tinh

Pin It button on image hover